มอเตอร์เกียร์ MITSUBISHI รุ่น SF-JRGD (5-10HP)

mitsubishi sfjr-gd

มอเตอร์เกียร์ MITSUBISHI รุ่น SF-JRGD (5-10HP)

มอเตอร์เกียร์ประสิทธิภาพสูง จากมิตซูบิชิ ตอบสนองทุกการใช้งาน

มอเตอร์เกียร์มิตซูบิชิ  รุ่น SF-JRGD  มอเตอร์เกียร์ประสิทธิภาพสูงสำหรับ การทำงานในหลากหลายสาขาอุตสาหกรรมตั้งแต่อุปกรณ์ลำเลียง การขนส่งไปจนถึงอุปกรณ์การแปรรูปอาหาร มอเตอร์เกียร์ มีมาตรฐานป้องกัน IP55 พร้อมด้วยฉนวนกันความร้อน F-Class มีขนาด 5 HP ,7 HP และ 10 HP ระบบไฟ THREE PHASE มิตซูบิชิได้รับการยอมรับอย่างสูงถึงขีดความสามารถ, มีเสียงในการทำงานที่เบา และขนาดกะทัดรัดและทนทาน การผลิตควบคุมด้วย มาตรฐานการผลิต ของยุโรป ไม่มีสารควบคุมอันตราย 6 ชนิดที่กำหนดไว้ในระเบียบของ RoHS

 

คุณสมบัติ

  • ระบบ Hydrodynamic ช่วยให้ซีลสามารถทนรอบการหมุนของเพราในรอบความถี่สูงได้ดีกว่าเดิมมากขึ้นถึง 100 เท่า เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้
  • โครงของมอเตอร์มีการระบายความร้อนประสิทธิภาพสูง ด้วยโครงมอเตอร์ที่เป็นเหล็ก ด้วยเทคโนโลยี RGC ทำให้ระบายความร้อนได้สะดวกมากขึ้น
  • เทคโนโลยีและการตัดด้วยความแม่นยำ (การตัดเกียร์แบบ Round Bar : การตัดเกียร์หลังจากการอบร้อน) ทำให้มอเตอร์ และเกียร์ มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับติดตั้งที่ที่มีพื้นที่จำกัด
  • ด้วยเทคโนโลยี RGC และความแม่นยำในการตัดเกียร์ ทำให้การทำงานของเสียงที่เบาลง และไม่รบกวน

 

ใช้งานง่าย

ติดตั้งกล่องเทอร์มินัลเพื่อติดตั้งสายไฟเพื่อความสะดวกในการติดตั้ง และปลอดภัยมาก (ฐานเทอร์มินัล) สามารถแก้ไขข้อต่อและชุดสายไฟได้ง่ายขึ้น พัฒนาความสามารถในการปิดผนึกด้วยจาระบี และวัสดุปิดผนึกน้ำมัน เพื่อป้องกันของเหลว รั่วซึมเข้าไปภายในกล่องเทอร์มินัล